Outsource nhân sự năm 2022 đang gặp những trở ngại này
Cách đây một thập kỷ, các công ty chủ yếu sử dụng phương pháp gia công quy trình kinh doanh để tiết kiệm chi phí. Mặc dù công nghệ này được sử dụng để cải thiện hoạt động, nhưng nó chủ yếu được sử dụng cho công việc tự động hóa kỹ thuật số đơn giản.
Đại dịch Covid-19 đã gây ra các hiệu ứng gợn sóng ảnh hưởng đến tâm lý toàn cầu đối với doanh nghiệp và nơi làm việc hiện đại. Trong khi các chuyên gia đôi khi lao vào công việc từ xa và những đổi mới kinh doanh tương tự trước đại dịch, thì việc khóa máy toàn cầu đã đẩy nhanh đáng kể việc áp dụng này.
Ước tính khoảng 230 tỷ đô la được các doanh nghiệp chi cho quản lý quy trình trên toàn cầu. Những điều này bao gồm mọi thứ từ các ứng dụng xử lý tại văn phòng như yêu cầu bồi thường, thanh toán, tài chính và mua sắm cho đến các hoạt động dịch vụ khách hàng như trung tâm liên lạc.
Sự bùng nổ đột ngột về công việc từ xa đã thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển hoạt động sang trực tuyến. Kết quả là sự gia tăng các giao dịch trực tuyến, nhu cầu nâng cao an ninh mạng và sự bao gồm kỹ thuật số của các nền kinh tế đang phát triển và bị ảnh hưởng bởi đại dịch đã dẫn đến việc áp dụng nhanh chóng các dịch vụ tài chính kỹ thuật số.
Trong một số trường hợp, những ưu đãi này là dành riêng cho từng công ty và cung cấp vốn cho các công ty riêng lẻ đồng ý đưa hoạt động sản xuất trở lại quê hương của họ. Vào những thời điểm khác, các chương trình có quy mô toàn ngành và cung cấp các ưu đãi về thuế và / hoặc đầu tư cơ sở hạ tầng giúp nhiều công ty có thể tiếp tục hoạt động của mình.
Các công ty theo đuổi lựa chọn này có thể cho đối tác PEO của họ thuê tất cả các gánh nặng hành chính và pháp lý trong việc vận hành tại quốc gia mới. Điều này có thêm phần thưởng là các quy trình thành lập, tuyển dụng, xin thị thực và tuân thủ pháp luật theo dõi nhanh chóng từ tháng này sang ngày khác.
Đọc thêm: Headhunting in Vietnam - Công thức mới
Nhận xét