Muốn tuyển dụng hiểu quả? Thêm 2 chiến thuật này
Khi bạn chống lại sự cạnh tranh, trải nghiệm quan trọng
Khi cạnh tranh với một thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ, tất cả chỉ nhằm đưa ra một gói sản phẩm phù hợp với mục tiêu cá nhân của ứng viên. Đối với những tài năng hàng đầu, Zatland nói, “đó là về những trải nghiệm mà bạn muốn có, không chỉ là ghi một cái tên quen thuộc khác trên CV”.
Điều này có thể giúp tăng quy mô, vì một số tài năng quan tâm đến việc góp tay vào việc phát triển một doanh nghiệp hơn là hợp nhất một doanh nghiệp. “Là một người sáng lập quy mô, cố gắng thay đổi động lực của ngành ở một mức độ nào đó, bạn có thể mang lại cho họ trải nghiệm đó,” cô nói.
Kinh nghiệm xây dựng một doanh nghiệp từ giai đoạn trước rất khác với kinh doanh mà bạn biết rằng nó có thể tồn tại khi có hoặc không có bạn, ”cô nói với Sifted. “Câu hỏi dành cho các ứng viên là: bạn muốn tùy chọn an toàn hơn hay bạn thực sự muốn thử sức mình?”
Nhìn ra bên ngoài ngành của bạn
Tài năng tuyệt vời có thể đến từ những nơi không chắc chắn và việc sáng tạo khi tuyển dụng có nghĩa là việc mở rộng quy mô nên bắt đầu nhìn ra bên ngoài ngành của chính họ.
“Những gì chúng tôi tìm kiếm là bộ kỹ năng,” Zatland nói. “Ngay cả khi chúng tôi thu hút ai đó từ người tiêu dùng và chúng tôi đưa họ vào B2B, đó là về kỹ năng, bởi vì bất kỳ ai cũng có thể tìm hiểu các chi tiết cụ thể một cách tương đối nhanh chóng”.
Zatland nói với chúng tôi rằng kinh nghiệm của bạn trong ngành nào không thực sự quan trọng, miễn là bạn có những con số - và kỹ năng lãnh đạo - để sao lưu thành tích của mình.
Cô nói: “Đó là về việc xây dựng các nhóm phù hợp, dẫn dắt mọi người theo đúng cách và tập trung vào kết quả hơn là các chỉ số phù hợp.
Nhận xét