Instahyre dẫn trước trong tuyển dụng
Là một nhà tuyển dụng, người ta luôn phải tìm ra cách để nhận được lời mời làm việc cho các kỹ sư phần mềm mới được đúc kết trước khi đối thủ cạnh tranh xảy ra.
Có thể mất hàng tuần để hoàn thành các cuộc phỏng vấn trực tiếp và thậm chí lâu hơn để gửi thư mời làm việc khi các nhà quản lý tuyển dụng tranh luận xem nên theo đuổi ứng viên nào.
Thách thức tuyển dụng khổng lồ này tại nhiều công ty khiến người ta cảm thấy
sức nặng của tương lai của công ty trên vai họ. Tuyển dụng nhân tài không cảm thấy như vậy.
Theo nghiên cứu, việc tuyển dụng tồi có thể khiến chủ nhân mất từ 15% đến 21% lương của nhân viên, tùy thuộc vào ngành nghề, đặc biệt là công nghệ và thâm niên của nhân viên.
Instahyre
Instahyre đã phát triển - InstaMatch, công nghệ độc quyền bắt chước một nhà tuyển dụng con người và học hỏi từ hành động của người dùng. InstaMatch tận dụng tiềm năng của máy học và AI để hiểu các hành động và tận dụng một tập hợp các điểm dữ liệu rất phức tạp. Nó tìm kiếm các ứng viên phù hợp với yêu cầu của công ty và DNA của công ty.
Công ty Instahyre tại Ấn Độ | Nguồn Instahyre |
Tương tự, nó hiển thị cho các ứng viên danh sách các bài đăng tuyển dụng mà họ sẽ phù hợp mà không có bất kỳ thư rác nào. Nó đảm bảo không lãng phí thời gian ở cả hai đầu và cung cấp cho nhà tuyển dụng và ứng viên một nền tảng để kết nối liền mạch và có quy trình tuyển dụng nhanh hơn, hiệu quả và được cải thiện.
Hiện tại, Instahyre được sử dụng bởi hơn 30.000 công ty, bao gồm cả 100 công ty trong danh sách Fortune và các công ty khởi nghiệp kỳ lân và hơn 22 triệu ứng viên cho việc tuyển dụng đầu cuối và tìm kiếm việc làm của họ.
Tìm hiểu và triển khai phân tích dự đoán
Vai trò của các thước đo nhân sự đã phát triển đáng kể trong thập kỷ qua. Mặc dù bạn có thể không cần thuê một nhà phân tích dữ liệu toàn thời gian, nhưng bạn (hoặc các nhà cung cấp của bạn) sẽ có thể đo lường hiệu quả của tất cả các khía cạnh của nỗ lực tuyển dụng của bạn.
Nhà tuyển dụng phải có khả năng đánh giá lợi nhuận có thể xảy ra của một quảng cáo tuyển dụng ở một vị trí nhất định, trong một số nhân khẩu học nhất định hoặc ở mức lương này so với điểm khác, sau đó đo lường ngay kết quả và thực hiện các thay đổi đối với vị trí và nội dung quảng cáo đó một cách nhanh chóng .
Bằng cách quản lý các nỗ lực tiếp thị tuyển dụng của mình theo cách này, bạn sẽ tối ưu hóa kết quả và giảm chi phí mỗi lần thuê, ông nói thêm.
Đọc thêm: 3 bước để đáp ứng nhu cầu staffing services
Nhận xét