Cách tuyển dụng một đội ngũ bền vững
Khi các cá nhân hiểu được tầm quan trọng và sự đóng góp của từng bộ phận đối với vai trò của họ, cũng như chiến lược tổng thể của công ty, họ hiểu rõ hơn về cách vai trò của chính họ phù hợp với bức tranh toàn cảnh hơn, họ được hưởng lợi từ việc tăng cường tiếp xúc với các lĩnh vực khác nhau cho phép họ phát triển bộ kỹ năng bổ sung của họ và có lẽ quan trọng nhất là giúp phát triển, duy trì và tiếp tục phát triển, một tầm nhìn chung, duy nhất.
Vậy làm cách nào để bạn, với tư cách là một nhà tuyển dụng, thúc đẩy sự hợp tác giữa các bộ phận khác nhau?
Trong trẻo
Nhìn vào đội ngũ nhân viên từ góc độ tổng thể, nó không chỉ là về tiền lương. Đó là về văn hóa. Đó là về giá trị mà họ mang lại mỗi ngày và cách họ cảm nhận về giá trị mà họ mang lại mỗi ngày.
Thật khó để thúc đẩy sự hiểu biết và cộng tác, nếu không có sự rõ ràng. Điều quan trọng là mỗi bộ phận phải rõ ràng vai trò của họ là gì và nó phù hợp như thế nào trong bức tranh toàn cảnh hơn, để họ có thể trình bày rõ hơn với các đồng nghiệp từ các nhóm khác nhau.
Nếu bạn không chắc bản thân mình, hãy bắt đầu bằng cách lập kế hoạch tổ chức.
Nếu bạn chắc chắn, hãy kiểm tra với bộ phận của bạn, để xem liệu bạn có ở trên cùng một trang hay không.
Điều quan trọng là bạn, với tư cách là nhà tuyển dụng, làm đúng, nếu không, phần còn lại của các mẹo sẽ không hiệu quả, và rất có thể thay vì giúp đỡ, nó sẽ gây ra sự thất vọng và bối rối.
Liên lạc
Tùy thuộc vào sự nhanh chóng của doanh nghiệp và khối lượng công việc, hãy phân bổ thời gian cụ thể thỉnh thoảng (có thể là hàng tháng, hàng quý, hai lần một năm, v.v.) để tập hợp tất cả các bộ phận lại với nhau - nếu doanh nghiệp của bạn quá lớn, phân đoạn nó thành các bộ phận bổ sung và liền kề.
Trong quá trình họp lại với nhau, mỗi bộ phận có thể trình bày tóm tắt ngắn gọn về lĩnh vực trọng tâm của họ và nó đóng góp / đóng góp như thế nào trong bức tranh lớn hơn, cùng với các lĩnh vực cải tiến / phát triển.
Bằng cách làm những việc để cải thiện môi trường vật chất cho họ… điều đó truyền đạt cho họ giá trị mà tất cả chúng ta nhìn thấy ở họ và nên được phản ánh qua giá trị mà họ cảm thấy như họ mang lại cho công việc mỗi ngày.
Động não
Đôi khi, những ý tưởng tốt nhất đến từ bên ngoài bộ phận của bạn. Đây là lý do tại sao ở điểm 2, chúng tôi đề nghị mỗi bộ phận nói về các lĩnh vực cải tiến / phát triển cụ thể mà họ đã xác định và chia sẻ điều này với các bộ phận khác và mời họ tham gia một buổi brainstorm theo phong cách tự do để giải quyết những lĩnh vực đó.
Tôi chắc rằng tất cả các bạn đều đã nghe những câu chuyện về việc một người đàn ông trên sàn nhà máy đã chọn một chiếc máy tốt hơn nhiều so với bộ phận thu mua bởi vì họ biết đâu là thứ.
Nhận xét